Bồn tự hoại ROTO - Tiết kiệm và hiệu quả


Hệ thống bể tự hoại được coi là một bước tiến quan trọng trong nhận thức của người dân, trước vấn đề đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn với sức khỏe, thay thế cho hệ thống nhà vệ sinh lạc hậu trước đây. 


Nguy hại khôn lường từ hệ thống bể tự hoại bê tông

Được xây bằng bê tông trong lòng đất, ngay bên dưới nhà vệ sinh của các hộ gia đình, bể tự hoại sẽ giải quyết vấn đề nước thải sinh hoạt trong phòng tắm, nhà bếp và giặt ủi.

Bể tự hoại truyền thống (bể phốt, hầm tự hoại) là công trình xử lý sơ bộ nước thải sinh hoạt phổ biến nhất ở Việt Nam. Bể tự hoại truyền thống được xây dựng dựa trên hai quá trình: lắng và phân huỷ kỵ khí cặn lắng. Biện pháp này khó đấu nối với cống, hiệu suất xử lý thấp (chỉ xử lý được khoảng 50% cặn lơ lửng, 30% chất hữu cơ COD).

Trên thực tế, bể tự hoại truyền thống còn cho hiệu suất xử lý thấp hơn nhiều, do thiết kế, xây dựng và quản lý không đúng quy cách. Trong khi đó, nước thải sinh hoạt từ các hộ gia đình, khu dân cư, khu công nghiệp mới chỉ một phần được xử lý sơ bộ bằng hệ thống bể tự hoại này, còn phần lớn lại thải trực tiếp vào hế thống cống chung, kênh mương, ao hồ tự nhiên khiến cho nhiều nơi nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém; trên 100.000 trường hợp mắc ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên nhân chính là do sử dụng nguồn nước ô nhiễm, chưa kể đến những tổn thất từ vấn đề này đối với các ngành sản xuất kinh doanh, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản…Do đó, việc tìm giải pháp cho vấn đề trên đang được các cơ quan quản lý quan tâm hơn bao giờ hết.

Giải pháp xanh trong xử lý nước thải

Hệ thống Bồn Tự Hoại ROTO được chế tạo theo nguyên lý khoa học và hiện đại. Tưởng tượng thế này: chất thải cũng giống như một viên thuốc sủi, bồn tự hoại ROTO cũng giống như một ly nước. Và khi chất thải đi vào Bồn tự hoại ROTO, nó sẽ phân hủy cực đều và nhanh một môi trường yếm khí bên trong hệ thống.Phân hủy xong, nước thải ra môi trường sẽ là nước sạch, có thể lưu chuyển mà không gây hại cho môi sinh.Và hệ thống này đã được kiểm định chắc chắn của các cơ quan chức năng.


Và Bạn sẽ thấy rõ điểm nổi bật nơi hệ thống Bồn tự hoại ROTO Cung cấp: một giải pháp mang tính nhân văn, hướng đến việc bảo vệ môi sinh và chất lượng cuộc sống của Bạn, của cộng đồng. Vì đó là giải pháp giúp trả lại một dòng nước sạch sẽ và vệ sinh cho môi trường sống của Bạn. Nhân văn vì giải pháp hệ thống Bồn tự hoại ROTO giải quyết triệt để nỗi lo của Bạn, của cộng đồng xã hội trong việc cải thiện và đẩy lùi tình trạng ô nhiễm nguồn nước, mang đến một bầu môi sinh thân thiện và an toàn hơn cho chất lượng cuộc sống của con người.

Nếu Bạn cần thay đổi hệ thống hầm rút nhà vệ sinh hiện tại của Bạn vì môi sinh, vì cuộc sống vệ sinh và an toàn của chính mình, hãy nói điều đó cho ROTO biết, và Bạn sẽ có được ngay một hệ thống Bồn tự hoại cực kỳ chất lượng, với chi phí phù hợp mà hiệu quả cao,mang lại chất lượng sống cho Bạn, cho những người thân yêu trong gia đình Bạn.


CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ROTO

Số 31 Lê Văn Khương - Đông Thạnh - Hóc Môn - TP. HCM
ĐT: (08) 3766 3296 - Fax: (08) 3766 32956 - MST: 0309544100
Email: info@rotovietnam.com - Website: www.rotovietnam.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét